หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆในต่างประเทศ

สวัสดีจร้าวันนี้เป็นวันศุกร์เเล้วววววว เดียวก็ใกล้วันหยุดพิเศษ เพิ่มอีกตั้ง สองวันเเนะ น่าดีใจจังเบย 
วันนี้ผมก็มีโครงการของสระว่ายน้ำที่ใช้กระเบื้องระว่ายน้ำสวยๆมาฝากเพื่อนๆด้วยละครับ เป็นผลงาน ที่  Go inter ละครับ เเต่ผลงาน ของเรา ที่มี Go inter อะ มีเยอะ เเต่เดียวจะเอามาให้ดูละกันเเนอะ เเต่วันนี้ เอาผลงานนี้ไปดูกันก่อน รับรองสวยเเน่นวลฮะ 

ผลงานกระเบื้องสระว่ายน้ำ TGs Novotel ประเทศเวียดนาม





สวยมากๆเลยใช้ไหมฮะ อยู่เเค่ประเทศเวียดนามเองนะครับ ใกล้บ้านเราด้วย มั้งนะ ฮ๋าๆๆๆ ถ้าได้ไปนะครับ ผมจะเอาตัวใหญ่ๆของผมนี้ ไปกระเเทกน้ำ ให้หมดสระเบย  เเถมการใช้สีกระเบื้องสระว่ายน้ำ ยังสวยๆมากพร้อมกับการเล่นเเสงไฟ ทำให้สระว่ายน้ำนี้สวยมากๆอีกด้วยละครับ  ผลงานสวยๆยังไม่จบเพียงเท่านี้นะครับ ใน บทความหน้าผมจะเอามาฝากอีกนะ จุ๊ฟๆ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น