หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆกับไอเดียสระว่ายน้ำหนีร้อนสวยๆ

ช่วงนี้อากาศเปลียนเเปลงบ่อยนะครับจะร้อนจะหนาวเเต่ที่เเน่ๆอากาศมันร้อนฮะร้อนมากกกร้อน🤒🤒

ตับจะเเตกขนาดวันนี้ผมไปกินข้าวเที่ยงนะอากาศโคตรจะร้อนเลย วิธีการเเก้ปัญหาแบบง่ายสุดก็รีบกลับบ้านเเล้วเปิดเเอร์เเรงๆเเต่ว่านะครับแบบนั้นมันไม่สนุกซะเท่าไรเลยละคร้าบ ชีวิตเรามันต้องมันส์ฉะนั้น เรามาสร้างสระว่ายน้ำในบ้านเพื่อหาความสนุกเเละมีประโยชน์กันดีกว่านะครับ ในการทำสระว่ายน้ำในบ้าน บทความที่ผ่านมาผมก็ได้เขียนไปเเล้วนะครับว่า ต้องทำอย่างไรบาง ก็ไปเปิดดูเอาเองเนอะ เอาละ พอเราไปดูวิธีการสร้างสระว่ายน้ำเเล้ว เรามาดูไอเดียกันบางเป็นไอเดียสระว่ายน้ำที่ใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆ กันดีกว่า เเละเป็นตัวProject ใหม่ล่าสุดด้วยละครับ เอาละมาดูกันเบย




นี้เป็นสระว่ายน้ำภายในบ้าน อยู่ที่ ม.นันทวัน ศรีนครินทร์ นะครับ สวยมากๆเลยใช้ไหมละครับ เเล้วกระเบื้องสระว่ายน้ำ สีของมันคือ TG(s) Aquarmarin Size 4x4 inch. นะครับ ตกเเต่งได้สวยมากๆเลยะครับ สไตล์นี้มันโดนใจจริงๆเลยละนะครับ 😍😍

ถ้าเพื่อนๆอยากให้บ้านของเพื่อนสวยแบบนี้เเล้วละก็ ติดต่อมาสิครับจะรออะไรเนอะ

สนใจติดต่อ http://www.treetouch.com
Tel : 02-379-9065-67, 086-304-5805
Line : poothreetouch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น