หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำกับสถานทีสวยๆ

สวัสดีครับ ช่วงบ่ายๆวันศุกร์แบบนี้ เรามาหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจกับสถานทีหรูๆเเถมบริการที่ดีในกรุงเทพกันดีกว่านะครับ

วันนี้ผมจะมาเอาใจคนชอบเที่ยวเเต่มีเวลาน้อยเเถมวันหยุดยังน้อยด้วย วันนี้ผมก็เลยจัดหาสถานที่แบบสไตล์ย่านการค้าเเละสถานที่พักผ่อนสุดหรูมาเเนะนำละครับ  

ในการท่องเที่ยวเเบบย่านการค้าดังๆเเถมผู้หญิงยังน่ารักอีกด้วยก็คงจะไม่พ้นเเถวในตัวกรุงเทพกันใช้ไหมละครับ สถานที ที่จะมาเเนะนำนี้ ก็เป็นพวก "เดอะเเพลตตินั่ม สยามสเเควร์"สถานทีพวกนี้คนพลุกพล่านมาก เเต่ก็โอนะ ผู้หญิงสวยๆเยอะฮ่าๆๆๆๆ เเถมพอเราเที่ยวตรงนี้เสร็จปุบ อย่างว่าละฮะเวลามันเดินไว เราก็หาที่พักกัน เพื่อพักผ่อนเเล้วตื่นขึ้นมาไปเที่ยวต่อ ใจกลางกรุงเทพมีย่านการค้าเยอะเเยะไปหมด เที่ยววันเดียวไม่ไหมดหรอกเชื่อดิ ฮ่าๆๆๆ สถานที่พักนี้เป็นไฮไลท์ของวันนี้เลย....

โรงเเรม Grand Diamond อยู่ใจกลางกรุงเทพ มีห้องพักสุดหรูทั้ง 172 ห้อง เเละมีเพนท์เฮาส์แสนสบายจำนวน 4ห้อง เเถมทางทัศนีย์ภาพนี้ ยังสวยสุดๆ สามารถเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานคร เเละถนนในย่านการค้าเเละธุรกิจ ได้อีกด้วย โรง Grand Daimond นี้ อยู่ติดย้านการค้า หลังที่กล่าวมาก็คือ เดอะเเพลตตินั่ม สยามสเเควร์ นะครับ เเต่ที่ผมสนใจมากที่สุดก็คือสระว่ายน้ำสุดหรูที่ใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสุดเจ๋ง อีกด้วยละครับ 




สุดยอดเล้ยยย นอกจากสถานที่ดีเเล้ว สระว่ายน้ำนี้ยังทำให้สดชื่นจากการที่ตากเเดดมานานจากการเที่ยวอีกนะครับ สวยจริงๆเลยนะครับ 
เเล้วเจอกันกับบทความหน้านะครับ เย้!




อยากได้สระว่ายน้ำสวยๆแบบนี้ด้วยกระเบื้องสระว่ายน้ำสุดจ็าบละก็ ติดต่อมาเล้ย

สนใจติดต่อ http://www.treetouch.com
Tel : 02-379-9065-67, 086-304-5805
Line : poothreetouch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น