หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำกับสถานที่พักอาศัยสุดสวย

สวัสดีวันจันทร์นะครับทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับผม พ่อบ้านมีหนวด อีกเเล้วนะครับวันนี้ผมก็มีกระเบื้องสระว่ายน้ำกับการตกเเต่งกับสถานที่สวยๆมาเเนะนำอีกเช่นเคยละครับ ในสถานที่นี้ ก็อยู่ในภาคใต้ของเรากันละครับ ภาคใต้ขึ้นชื่อมากๆเลยกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เเสนสวยที่มาพร้อมกับเสียงของทะเล เเถมของกินก็อร่อยอีกด้วยนะครับ ฮ่าๆๆเรื่องของกินนี้ผมไม่เคยพลาด เลยละ


กระเบื้องสระว่ายน้ำที่ ศุภาลัย ลากูน

ศุภาลัย ลากูน นั้นเป็นบ้าน Town Home ที่สวยมากๆเลยละครับ เเถม มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนสาธารณะริมทะเล พื้นที่สวนเลียบริมทะเล ทางจักรยานเเละวิ่งออกกำลังกาย ฯ เป็นต้น เเต่ที่ผมชอบก็คือ มันติดกับทะเลนี้เเหละครับ ถ้าไปซื้อ Town Home ที่นั้น ตืนมาก็จะเห็นสีน้ำของทะเลสวยๆพร้อมกับเสียงคลื่นที่จะทำให้ผ่อนคลายในตอนเช้า ด้วยละครับ เเต่ที่ ศุภาลัย นั้น ที่ผมชอบสุดๆก็คือสระว่ายน้ำฮะ ใช้เเล้ว ผมชอบสระว่ายน้ำมากๆเลย ผมชอบลงไปนอนลอยตัวเป็นหมูลอยน้ำอยู่ที่ในสระ ละครับ ฮ่าๆๆๆ สระว่ายน้ำนี้ใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำได้สวยมากๆเลยละครับ ผมเลยเอารูปมาฝากด้วยละครับ ฮิๆมาดูกัน








สวยฟุดเลยชิไหมละครับฮ่าๆๆๆๆ ผมนิอยากจะไปซื้อบ้านที่ ภูเก็ตเลยละครับ อะเเฮ่ม เเต่ว่านะครับ เพื่อนๆก็สามารถนำไอเดียสระว่ายน้ำนี้ไปใช้กับบ้านของตัวเองก็ได้นะครับ ผมการออกแบบนี้สวยเลยที่เดียวละครับ  ถ้าเพื่อนๆสนใจในกระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆนี้ ก็ติดต่อมานะครับ 

สนใจติดต่อ http://www.treetouch.com
Tel : 02-379-9065-67, 086-304-5805
Line : poothreetouch





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น