หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

มาผสมสีกระเบื้องสระว่ายน้ำกันเถอะ

            

           สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้เป็นวันศุกร์เเล้ววววววววววววว ยังงี้ต้องมา ปาร์ตี้กันหน่อยมั้ยครับบบบผมนี้ดีใจเลยละครับ จะได้หยุด สองวันเต็มๆ  (づ ̄ ³)  เเต่การหยุดของผมหรือช่วงพักผ่อนของผมนั้นคือการตกเเต่งบ้านฮะ เเน่นอน นั้นก็คือสระว่ายน้ำนั้นเอง 

           สระว่ายน้ำนอกจะมีรายรูปแแบบเเล้วยังจะมีลูกเล่นตามไอเดียเราด้วยนะ ก็คือการผสมสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำ วันนี้ผมจะมาเสนอไอเดียง่ายๆกับการที่ต้องใช้เวลาในวันหยุดสองวันนี้เติมเต็มไปกับการตกเเต่งสระว่ายน้ำกันนะครับ งั้นเรามาดูตัวอย่างสีกัน ว่ามีสีอะไรบางนะครับ เเต่ผมหยิบสีมาเเค่เป็นตัวอย่างเท่านั้นนะครับ  



นี้คือลายกระเบื้องสระว่ายน้ำ รุ่น TG(s) นะครับ ของ เดอะ ตรีทัช ถ้าเพื่อนๆสนใจก็เข้ามาดูรายละเอียดหรือสอบถามติดต่อได้ที่ นี้เลย >>> The Three Touch <<<

         หลังจากเพื่อนๆได้ลายที่ชอบเเล้วนะครับ เพื่อนๆก็สามารถ เอาผสมกันได้เลย ตัวอย่างของผมคือโดยจะเลือกสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำ สีเทา กับ ดำ ผมเป็นคนที่ชอบสีมืดนะฮะ มันดูเเมนๆ เท่ๆดิ   Let's GO!!ε=(/*>∀<)/



            หลังจากลองผสมสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำของเพื่อนๆเเล้วถูกใจละก็เริ่มลงมือกันเลยดีกว่านะครับ อาจเป็นงานใหญ่ซะหน่อยถ้าเพื่อนๆมีเวลาน้อยเอาไว้ที่หลังก็ได้นะครับหรือใครที่กำลังเริ่มจะสร้างสระว่ายน้ำก็ใช้ไอเดียแบบนี้ไปสร้างสระกันเลยดีกว่านะครับ

พอทำเสร็จเเล้วก็จะเป็นแบบในภาพละครับผม เป็นไอเดียที่ทำให้สระว่ายน้ำของเรานั้นดูไม่น่าเบื่ออีกต่อไปนะครับ 
ไว้เจอกันกับบทความหน้านะครับผมมมม บายๆจร้า 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น