หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำในฝัน

     

        สวัสดีเพื่อนๆนี้ก็ใกล้จะสุดสับปดาห์กันเเล้ว เพื่อนๆคงอยากหาวันหยุดนี้ไปเที่ยวให้ร่างกายได้ผ่อนคลายเเละสดชื่นไปในเวลาเดียวกันใช้มั้ยละครับ เเล้วอีกอย่างอากาศประเทศไทยก็ร้อนอบอาวมากเลย ทำให้เพื่อนๆคงอยากจะไปหาความเย็นสดชื่นกันสินะ
   
      การไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว หรือ ในช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์ นั้นสถานที่ก็จะเเตกต่างออกไปตามวันหยุด ยิ่งคนทำงานเเล้วละก็วันหยุดยาวๆสัก 5-6 นั้นเเถบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ เว้นซะจากว่าเราลาพักร้อน นั้นละฮะ จะได้หยุดยาวๆกันเลยที่เดียว
 
      ผมว่าเพื่อนๆนั้นคงอยากรู้ถึงสถานที่ท่องเทียวทั้งในเเละนอกใช้มั้ยละครับว่าจะไปที่ไหนให้ร่ายกายของเรานั้นสดชื่นกันบาง ฉะนั้นวันนี้ผมจะมาพาเพื่อนมาชมสถานที่สระว่ายน้ำพร้อมกระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆของเเต่ละประเทศกันว่าที่ ไหนในเเต่ละประเทศนั้นใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำแบบไหนกัน เเละสถานที่ ที่มีสระว่ายน้ำนั้นจะสวยขนาดไหน วันนี้จะได้มาดูกันเลยครับ

     ก่อนอืนมาดูกันว่าในประเทศไทยกันก่อนนะว่าสระว่ายน้ำสวยๆกับการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสุดเก๋นั้น จะมีสถานที่ ใดบาง มาดูกัน

สถานที่ ที่ หนึ่ง เดอะ นาคาภูเก็ต กมลา-ภูเก็ต


ที่เเห่งนี้เป็นวิลล่าส่วนตัว ที่จะทำให้เราเพลิดเพลินไปกับทะเลที่สาดคลื่นเข้ามาอย่างลงตัว ซึ่งจะมองเห็นผ่านทางสระว่ายน้ำของ กมลา ภูเก็ตนี้ อย่างชัดเจน เเล้วสระว่ายน้ำนี้สวยมากๆโดยการเลือกใช้วัสดุกระเบื้องสระว่ายน้ำ สีฟ้า นั้นเอง

สถานที่ ที่สอง เดอะ ซอร์ แอท กะตะธานี ภูเก็ต


ดืมด่ำกับความสดชื่นทามกลางสระว่ายน้ำสวยๆที่เลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสีฟ้าเข้ม พร้อมกับการพักผ่อนจากสิ่งเเวดล้อมที่วุ่นวายในตัวเมือง บางที่ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาความสงบเเล้วละก็บางที่ ที่ กะตะธานี ภูเก็ตนี้ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีเลยละครับ 

สถานที ที่ สาม มารา เกรซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน


บรรยกาศในเขตร้อน ที่ พร้อมจะทำให้เพื่อนๆนั้น พักผ่อนอย่างเต็มที่ ด้วยการลงเอาเท้าไปเเช่น้ำ พร้อมกับ ไวน์ ในมือของเพื่อนๆเอง

สถานที ที่ สี่ บันยันทรี สมุย เกาะสมุย


สถานที พักผ่อน ที่จะทำให้เพื่อนๆนั้น เอาเครียดไปโยนลงทะเล พร้อมกับ ลอยตัวในสระว่ายน้ำสวยที่เลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำได้อย่างลงตัวกับสถานที เเละได้รับ อากาศบริสุทธิ์ อย่างเต็มที่ ที่บันยันทรี สมุย เกาะสมุย 

สถานที ที่ ห้าคซี รีสอร์ท แอนด์ โอเวอร์ วอเตอร์ วิลล่าเกาะสมุย


สถานทีพักผ่อนส่วนตัวที่จะทำให้เพื่อนๆได้พักผ่อน อย่างเต็มที่เพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวายในชีวิต โดยสถานที่เเห่งนี้ ยังสามารถ ว่ายน้ำเล่นในสระใต้บ้านของเพื่อนๆด้วย

สถานที ที่ หก วิลล่า-พัทยา


ความสงบ ความเป็นส่วนตัวกำเรียกคุณอยู่ กับที่ วิลล่า-พัทยา ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับความสวย ของสระว่ายน้ำเเละการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำที่ลงตัว 

สถานที ที่เจ็ด ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่


ผ่อนคลายเเละบำบัดความเครียด ที่ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท เชียงใหม่ ด้วยขุ่นเขา ที่จะชมได้ในขณะที่ เราอยู่ในสระว่ายน้ำ อันลงตัว

มาดูกันที่ต่างประเทศกันมั้งดีกว่า ว่า จะเป็นแบบไหนกันบาง

สถานที ที่ หนึ่ง สระว่ายน้ำ ใน แมนฮัตตัน นิวยอร์ก


ในเเมนฮัตตัน ใครๆก็รู้ว่า ตึกรามบ้านช่องนี้มันเยอะมากกกกกก จนเจ้าของบ้านเเห่งนี้จึงใช้สวยหลังบ้านเล็กๆทำเป็นสระว่ายน้ำขนาดย่อม เเละจัดปาร์ตี้ ขนาดย่อมในบ้านได้ด้วย

สถานที ที่ สอง สระว่ายน้ำ รีสอร์ท Amangiri รัฐยูทาห์


โรงเเรมสวยๆ ทามกลางหินผ่า ของเเกรนด์ เเคนยอน ช่วยให้ได้รับความสดชื่นในการไปพักผ่อนในต่างประเทศ เเละเปิดรับรู้กับสิ่งใหม่ๆด้วย เเละการใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำอย่างลงตัว กับ ธรรมชาติ

          จบไปเเล้วนะครับกับการหาสถานที่พักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวๆเเละสั้นๆ อย่าพึ่งน้อยใจนะว่าทำมั้ย ผมจึงเอาสถานที่ ต่างประเทศมาน้อยจัง คือผม คัดสรรณ์ สถานที่ สวยๆ มาเท่านั้นเอง ไม่ใช้ว่าสถานที่อืนไม่สวยนะครับ เเต่ ผมถูกใจสอง สถานทีนี้อะ ถ้าเพื่อนๆ พอจะเเนะนำผมได้ ช่วยเเนะนำมาด้วยนะครับ ฮิฮิ


ภาพสถานทีเที่ยวใน ไทย  travel.mthai
ภาพสถานที่ ต่างประเทศ travel.kapook
เเละรูปภาพจาก  แมนฮัตตัน นิวยอร์ก apartmenttherapy
รีสอร์ท Amangiri รัฐยูทาห์ amanresorts
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น