หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

เลือกแบบสระว่ายน้ำแบบไหนดีเเละเบื้องสระว่ายน้ำอันไหนสวย

    
      สวัสดีวันจันทร์ อาทิตย์นี้ก็จะเป็นอาทิตย์สุดท้ายเเล้วนะครับ ที่จะสิ้นสุดเดือนนี้เเล้วเเละก็จะเข้าสู้เดือนใหม่เเล้วละคร้าบบบ อีกไม่กีวันก็จะสิ้นเดือนกันเเล้ว เเล้วก๋ตอนนี้มีเพื่อนๆบางท่าน ที่เป็นคนรู้จักของผมเอง ตอนนี้เพื่อนผมได้ แบบที่สร้างสระว่ายน้ำเเล้วเเต่ยังเลือกสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำไม่ได้เลย เเละผมนั้นได้เเนะนำไปว่าสี นั้นสิดี ดังวันนี้ผมจะมาเเชร์สีของกระเบื้องที่ผมเเนะเพื่อนผมไปให้เพื่อนๆชาวคนรักการเเต่งบ้านทราบกันนะครับว่า จะเป็นแบบไหนเเละครวเลือกอย่างไรนะครับ

 
เครดิตภาพ The Three Touch
การเลือกสระว่ายน้ำหรือกระเบื้องสระว่ายน้ำให้ดูสวยเเละเด่นนั้นต้องคำนึงถึงสีบ้านเเละเเสงเเดดที่มาตกกระทบเป็นหลักนะครับ เพื่อนๆมีสระขนาดไหนกันบางครับ?เล็ก หรือใหญ่? 

เครดิตภาพ The Three Touch
เครดิตภาพ The Three Touch
ถ้าเพื่อนๆมีสระว่ายน้ำขนาดเล็ก นั้นผมแนะนำให้เลือกสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำนั้นครวเลือกให้เป็นสีอ่อนๆเพราะจะทำให้สระของเรานั้นดูกว้างด้วยนะครับ เเต่ถ้าสระว่ายน้ำของเราใหญ่ เเนะนำให้เลือกใช้ของสีกระเบื้องสระว่ายน้ำสีเข้มๆเลยนะครับจะทำให้สระของเรานั้นโดดเด่นขึ้นมาทันที่เลยละครับ 

เครดิตภาพ The Three Touch
    การเลือกสีของสระว่ายน้ำที่ใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำ สวยๆนั้นนอกจากจะทำให้เรานั้นมีความสุขกับการผ่อนผ่อนจากสิ่งที่เราเจอมาในหนึ่งวันเเล้วยังจะช่วยให้เราลืมเรื่องร้ายๆเเละปลดปล่อยมันไปได้อีกด้วยนะครับ โดยส่วนตัวผมพอผมกลับจากทำงานเหนือย ผมก็จะเอาตัวของผมนั้น กระโดนลงไปในสระเเละตะโกนออกมาดังๆเลยละครับมันช่วยให้เราให้เครียดได้นะครับ เเต่อย่างว่าละกับการปลดปล่อยความเครียดของเเต่ละคนนั้นต่างกันเนอะ เอาละครับเพื่อนๆ ตอนนี้เพื่อนๆคงจะรู้เเนวทางการตกเเต่งสระว่ายน้ำเเละนะครับ ถ้าผมมีข้อมูลมาอีกจะมาเพิ่มเติมให้นะครับ บับบายยยย ครับ เอ้ย เเต่ก่อนอืน ก่อนจะไปนั้นผมเอาลายกระเบื้องสวยๆ มาให้ดูนะครับ  

ตัวอย่างสี

ตัวอย่างผสมสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำ Mix color











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น