หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำกับการออกแบบในร่ม

                    สวัสดีครับเพื่อนๆชาวคนรักการเเต่งบ้าน วันนี้ผม ไปเจอคำๆหนึ่งๆมา ทำให้ผมรู้สึกชอบเป็นอย่างมาก ก็คือ ...... "พ่อบ้านมีหนวด " ....................................................... เพื่อนๆคงสงสัยว่า "เฮ้ยยย ชื่อ บทความเกี่ยว กับอะไร พ่อบ้านมีหนวดเนี้ยยย "ฮ่าๆๆๆ มันไม่เกี่ยวอะไรกันหรอกครับผมอยากจะนอกเรื่องสักนิดนุงอะ ฮ่าๆๆๆ โอเคๆ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า

                   มีเพื่อนๆที่ผมรู้จักกันในตอนสมัยเรียนด้วยกัน ถามผมว่า อยากสร้างสระว่ายน้ำด้วยกระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆเเละอยากรู้ว่ามีแบบไหนบาง วันนี้ผมก็เลยจะมา นำเสนอไอเดียการสร้างสระว่ายน้ำด้วยกระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆ ให้พื่อนๆได้ดูกัน เเต่วันนี้จะเป็นแบบในร่มนะครับ บทควาที่ผ่านมา เป็นการกล่าวเเบบร่วมๆ ว่าแบบ ไอเดียอะไรบางเเต่บทความนี้จะเน้น แบบในร่มนะครับ ผม มาๆดูกันดีกว่า ว่า แบบสระว่ายน้ำในร่มด้วย กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆมีแบบไหนกันบาง ไปดูกัน !!!

เครดิตภาพ pinterest

         OMG!!! แบบนี้ผมชอบมากเลย เป็นสไตลืการใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำ สีออกเทาๆ เเถม ยังเลือกให้สีของกระเบื้องสระว่ายน้ำเข้ากับ พนังของบ้านอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น องค์ประกอบอะไรก็เเล้วเเต่ ดูลงตัวไปหมดเลย เเถมยังได้กลิ่นอาย ของความเป็นผู้ชาย ที่ อยู่ตัวคนเดียวที่เหงาหัว ใจ ถถถถถถ พอๆๆๆ ออกทะเลไปละ ฮ่าๆๆๆๆ

เครดิตภาพ pinterest

แบบถัดมา ต่างกับแบบ เเรกลิบลับเลย แบบที่ สองนี้ ใหความรู้สึก ลูกคุณหนู ที่เรียนมหาวิทยาลัย ที่ชอบพาเพื่อนมาจัดงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำที่บ้าน  ที่ผมเขียนออกแบบนี้เพราะว่า การใช้ กระเบื้องสระว่ายน้ำลายนี้ทำให้ผมรู้สึกแบบนี้จริงๆนะ พร้อมกับ บรรยกาศในบ้านด้วย ให้ความรู้สึกเป็นคุณหนูจริงๆเลยละฮ่าๆๆ

เครดิตภาพ pinterest
ถัดมา เป็นแบบการใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสีฟ้าประดับด้วย ของใช้เครื่องสปา ทำให้การกลับมาบ้าน จะเป็นอะไรที่ ผ่อนคลายมากๆเลย 


เครดิตภาพ pinterest

ถัดมา ถ้าคุณมีบ้านกว้างๆเเล้วสร้างสระว่ายน้ำเเล้วใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆในการสร้างเเล้วละก็ ลองใช้ไอเดียภาพนี้ ในการเป็นแรงบัลดาลใจ ในการสร้างก็ได้นะครับ

เครดิตภาพ pinterest
แบบถัดมา จะให้อารมณ์ แบบ คุณชายๆ ที่เพรียบพร้อมทุกอย่าง ด้วยการใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสีน้ำเเข็มเเล้ว สระว่ายน้ำนี้ยังสร้าง Option ให้สามารถปิดได้ด้วยนะครับ เป็นอะไรที่แบบ จะสุดยอดไปไหน ฮ่าๆๆๆ

เครดิตภาพ pinterest
แบบสุดท้ายกับการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำกับการออกแบบในร่ม มาถึงไอเดียแบบสุดสุด
ท้ายกันเเล้ว แบบสุดท้ายนี้ ผมคิดว่าเป็นแบบสระว่ายน้ำในห้องลับ ของ เเฮรี พอตเตอรืใน สมัยปี 2016 ฮ่าๆๆๆ เวอร์ไป  การใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำโดยใช้สีเป็นแบบ สีภูเขา ทำให้นึกถึง ตอนเราลงไปเล่นน้ำให้ความรู้สึกเหมื่อน อยู่ในทะเลลึกกันเลยที่เดียวเลยละ!

ผมหวังเพื่อนๆคงได้เบบไอเดียในการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำในการออกแบบสระว่ายน้ำในร่มกัน
เเล้วนะครับ ในบทความหน้าผมจะมาเขียนบทความอะไรนั้นรอติดตามด้วยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น