หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆกับสถานที่พักผ่อน

            สวัสดีคร้าบบบกับ เช้าวันอังคาร ที่ใครหลายๆคนอยากอยู่บ้านฮ่าๆๆๆ ผมนั้นได้มีโอกาศไปเที่ยวในหลายๆที่ พร้อมกับหาที่พักสุดเเนวในการพักผ่อนระหว่างการเดินทาง มาฝากละ

            หลายๆคนอาจสงสัยละสิว่าวันนี้ จะมาพูดเกียวกับอะไร ผมเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนนั้น พอไปสถานที่ท่องเที่ยวก็ต้องมีการพักผ่อนใช้มั้ยละครับ ดังนั้นการหาสถานที่พักผ่อนในการกลับจากวันที่ไปเที่ยวนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆเลย ไม่ว่าเราจะพักผ่อนในโรงเเรม รีสอทร์ หรือ บ้านพักตากอากาศส่วนตัวของเพื่อนๆเอง เเล้วการพักผ่อนในช่วงฤดูร้อนนี้ ก็พลาดไม่ได้กับการที่จะต้องลงไปเล่นในสระว่ายน้ำใช้มั้ยละครับ

           วันนี้ผมซึ่งอยากจะเเนะนำสถานที่ ที่ใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆในการตกเเต่งนั้นว่าจะมีอะไรบางเเล้วสถานที่ นี้อยู่ที่ไหนของการเดินทางที่ผมไปนั้น วันนี้ผมจะมาให้ดูกันนะครับ

สถานที่เเรกคือ ภูเก็ต

ขอบคุณรูปภาพจาก www.phuketgraceland.com

ขอบคุณรูปภาพจาก www.phuketgraceland.com
ที่นี้เป็น โรงเเรม ภูเก็ต เกรซเเลนด์ รีสอร์ท เเอนด์ สปา ซึ่งถ้าเพื่อนๆไปที่ภูเก็ตเเล้วไม่ได้มาพักที่โรงเเรมเเห่งนี้ เหมื่อนว่ามาไม่ถึงเลยนะ เออ ฮ่าๆๆๆ เเล้วสระว่ายน้ำที่ได้วัสดุชั้นดี ของ บริษัท The Three Touch  ด้วยละครับ เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆเลย โดยกระเบื้องสระว่ายน้ำนี้เป็นรุ่น GP-Series  ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมเลยละครับผม


สถานที่ถัดมาเป็นบ้านนพักตากอากาศ ที่หัวหินนะครับ  Natural Hill Hua Hin


เครดิตภาพ The Three Touch

         นี้คือบ้านพักตากอากาศที่ หัวหินนะครับ บรรยากาศน่าไปอยู่จริงๆเลย  เเล้วก็เป็นผลงานสระว่ายน้ำที่ใช้วัสดุคุณภาพดีของบริษัท The Three Touch นะครับ ทำให้ผลงานของที่ บ้านพักตาก อากาศนั้นออกมาดูเลยที่เดียวละครับผม 


        สถานที่ถัดมา มาอยู่ในย่าน กรุงเทพนะครับ คือ สุขุมวิท  JW Marriott Hotel

เครดิตภาพ The Three Touch


เครดิตภาพ The Three Touch

ย่านใจกลางเมืองกรุง สุขุมวิท ผมว่าเพื่อนๆน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีนะครับ เพราะอะไรนะหรือ ย่านสุขุมวิทนี้ มีทั้ง บาร์(สถานที่โปรดเลยละ) อาหารการกิน เยอะเเยะมากมาย เเละยังมีห้องพักอย่าง 
Jw Marriott Hotel สวยๆอีกด้วย เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าที่นี้ใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำ ลาย กระเบื้อง เคอร่าไทล์ สี Keradol โอปอล ทำให้สระว่ายน้ำนี้ดูสวยขึ้นด้วยนะครับ เเละที่พลาดไม่ได้ ที่ Jw Marriott Hotel นี้ การใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำเป็นผลงาน ชั้นยอดของ The Three Touch อีกด้วยนะครับ 

เป็นยังไงบางครับเพื่อนๆ สถานที่ที่ ผมเเนะนำไป หวังว่าเพื่อนๆ คงชอบกันนะครับ 
เเล้วติดตามบทความของผม ในบทความหน้ากันอีกนะครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น