หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำกับการออกแบบการเเจ้ง

               หลังจากบทความที่เเล้วพูดถึงการออกแบบสระว่ายน้ำกับ กระเบื้องสระว่าย น้ำสวยๆ ในร่มกันเเล้ว วันนี้มาหา ไอเดีย การตกเเต่งสระว่ายน้ำกลางเเจ้งกันดีกว่า

             เอาละใครที่ชอบนอนอาบเเดด แบบ อย่างให้ผิวเป็นสีเเทน กัน มาดุกันดีกว่า ว่าสระว่ายน้ำที่ใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆนี้จะเป็นแบบไหน เเต่ ว่านะ ไม่ต้องอาบเเดด หรอกเเค่เดินไปข้างนอกเนี้ย
ก็ผิวสีเเทนได้ง่ายๆฮ่าๆๆๆ  เอาละ อย่าไปเสียเวลากัน ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบาง


เครดิตภาพ pinterest
แบบที่ 1 นี้เป็นการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำได้ลงตัวกับสภาพเเวดล้อมได้อย่างลงตัวเเละผสมผสานกันอย่างดี ได้ความรู้สึกเหทื่อน พักผ่อนในตอนเย็นๆพร้อมกับนั้งอ่านนิตยสารเเล้วเอาเท้าเเช่น้ำ

เครดิตภาพ pinterest

แบบถัดมาเป็นการใช้สีของกระเบื้องสระว่ายน้ำ สีฟ้า เเละการวางพื้นเป็นกระเบื้องลายหินอ่อนทำให้ เรานึกถึงการไป เทียวในสถานที่ ที่เป็นยอดนิยมเเล้วลงไปเล่นน้ำเเล้วมองดูภูเขาอย่างสบายใจ

เครดิตภาพ pinterest
แบบถัดมา อือฮือ เป็นอะไรที่แบบ หรูเกินนนน หรูเกินไปแล้ววววสวยมากกกก เลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสี น้ำเงินตัดกับขอบสระสีน้ำตาลอ่อน ได้ลงตัวอย่างมาก เห้ยยยยยยยยยย ชอบอออออะ

เครดิตภาพ pinterest
สวยจริงๆเลย เป็นการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสีฟ้า เเล้วการจัดองคืประกอบให้เข้ากับสถานที่ โดยใช้สีฟ้า เป้นตัวหลักในการ ทำให้สระนั้นดูเด่นขึ้นมาเลยที่เดียว

เครดิตภาพ pinterest
แแบบถัดมาให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากๆๆในการเล่นน้ำกันเลยที่เดียวละ

เครดิตภาพ pinterest
ไอเดียถัดมา เป็นการใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสีฟ้า ตัดกับสีขาวของขอบสระทำให้สระว่ายน้ำดูสว่างขึ้นมาทันที่ ทำให้ภาพรวมของสระว่ายน้ำนั้นดูอบอุ่นขึ้นมาเลยละ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น