หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำกับไอเดียการตกเเต่ง

                 สวัสดีครับเพื่อนๆ จากบทความที่เเล้วที่ ผม ได้เเนะนำสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำให้เพื่อนๆดูนั้น ซึ่งจะต่อกับทความนี้ ที่ผมจะมาเสนอเกี่ยวกับ ไอเดียของการตกเเต่งสระว่ายน้ำของเพื่อนๆกัน
               
                มาดูกันดีกว่าว่า วันนี้ผมจะนำ ไอเดีย การเเต่งบ้าน แบบไหนมากัน!!!


เครดิตภาพ pinterest

การออกแบบ ด้วยไอเดีย นี้ ถือเป็นการผสมอย่างลงตัวของสีต่างๆของกระเบื้องสระว่ายน้ำ โดยการใช้สีต่างๆ มาผสมกัน  อย่างที่ผมเคยกล่าวไปในบทความที่ผ่านมา ที่เเนะนำของสีกระเบื้องสระว่ายน้ำ เพื่อนๆสามารถนำสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำมาผสมกันได้ เเล้วเเต่ ความคิดอันสุดยอดของเพื่อนๆเลยครับผม


เครดิตภาพ pinterest
ถัดมา เป็นการออกแบบ โดยใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสีฟ้า เเล้วสร้างสระว่ายน้ำขึ้นมาในร่ม ถ้าเจอแบบนี้ สงสัยเล่นน้ำกันทังวันเเน่นอนเลยละครับ 

เครดิตภาพ pinterest

ถัดมา ส่วนตัวผมคิดว่าการออกแบบนี้ ทำให้สึกว่าเหมื่อนอยู่ในบ้านหรูๆเลยละครับ

เครดิตภาพ pinterest

ถัดมา ให้ความรู้สึก การผ่อนคลายเป็นอย่างมากเลยละครับ ถ้าเราไปว่ายน้ำในบริเวณนี้ เเล้วปล่อยให้ลอยไปแบบนั้น รับรองครับ ตื่นมาอีก ตัวเปือยเเน่ ฮ่าๆๆๆๆ

เครดิตภาพ pinterest

ถัดมา เป็นการใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสีน้ำเงินเเล้วผสมกับสีต่างๆได้อย่างลงตัว เเห่มๆถ้ากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ เเล้ว เอาไวน์ มาจิบพร้อมกับเอาเท้ามาเเช่น้ำในสระเเล้วละก็จะทำให้คุณนั้นดูมีระดับขึ้นมาทันทีเลยละครับ

เครดิตภาพ pinterest
การใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆก็เป็นทางเลือกที่ดีในทางหนึ่งเเต่การออกแบบนั้นยังไม่มีที่สินสุด ก็การใช้ไฟสีต่างๆมาช่วยตกเเต่งให้สระดูสวยมากยิ่งขึ้นในตอนกลางคืน จะทำใหเสวยดูมีระดับมากขึ้นเลยที่เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น