หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

กระเบื้องสระว่ายน้ำกับขนาดพื้นที่

พื้นที่น้อยเเต่อยากมีสระว่ายน้ำกับลายกระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆทำไงดี!

         สระว่ายในสมัยนี้เป็นการตกเเต่งบ้านให้ดูสวยมากยิ่งขึ้น เเละจะทำให้ความสนุกสนานภายในบ้านเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย เเต่ในทางกลับกัน คนที่มี พื้นที่น้อยเเต่อยากให้มีสระว่ายน้ำในบ้านจะทำยัง เเล้ว จะเลือกใช้ กระเบื้องสระว่ายน้ำแบบไหนดี มีกีชนิดเเละสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำแบบไหนบาง?
        ในกระบทความที่ผ่านมาผมได้กล่าวไปเเล้วว่า มีชนิดของกระเบื้องสระว่ายน้ำแบบไหน >บทความ<
จากเพื่อนได้เเบบ ของสีเเละชนิดของกระเบื้องสระว่ายน้ำเเล้ว เราดูไอเดียของการสร้างสระว่ายน้ำในขนาดพื้นที่เล็กๆกัน เเล้วผมจะมาอธิบายในความเข้าใจของผมนะครับว่าครวจัดสรรณ์ พื้นที่ยังไง บาง
เอาละ มาดูกันดีกว่า ว่า จะมีแบบไหนกันบาง
   
เครดิตภาพ pinterest
   

       แบบที่ 1 ถ้าเพื่อนๆมีขนาดบ้าน ใน ขนาด ที่ พอเหมาะ หรือ มีหลังบ้านที่ ไม่รู้จะทำอะไรนั้น เพื่อนๆสามารถทำเป้นสระน้ำได้เลย ส่วนการใช้กระเบื้องสระน้ำสีแบบไหน หรือลายแบบไหนนั้น ก็เเล้วเเต่เพื่อนๆจะใช้ ไอเดียกันเลยครับ
        
       มาพูดสถานที่ ขนาดพอประมานกัน ถ้ามีขนาดพื้นที่ ในขนาดที่พอประมาณไม่ใหญ่มาก เเละไม่เล็กจนเกินไปนั้น สามารถ สร้างว่ายน้ำขนาดย่อมได้เลย ส่วนการจัดสถานที่นั้น ครว มี เฟอร์นิเจอร์ ที่ไม่เอยะจนเกินไป เเล้วในการจัดว่างนั้น ควร ทำให้เรานั้นรู้สึกสบายตา มากที่สุดจะดีกว่า

      ส่วนการเลือกใช้ กรเบื้องสระว่ายน้ำนั้น ครวเลือกให้เข้ากับสีโทนของบ้าน รหือสระ หรือจะ แปลเเนวไปเลยก้ได้ 

เครดิตภาพ pinterest

        แบบที่ 2 ถ้าเพื่อนๆ มีบ้านสองชั้นเเต่ไม่มีพื้นที่มากพอ เเต่มีระเบี้ยงออกมาจะทำสระว่ายน้ำแบบ ในแบบที่ 2 นี้ก้ได้นะครับ เห็นเล็กๆแบบนี้เเต่สวยนะครับ ดูจากการใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำเเล้วเลือกใช้สีฟ้าทะเล ทำให้สบายตามากในการลงไปเล่นน้ำหรือพักผ่อน

เครดิตภาพ pinterest


        แบบถัดมา จะเป็นการจัดวางสถานที่ ในแบบพื้นที่น้อยจะคล้ายๆกับแบบที่ สอง เเต่การเลือกใช้ กระเบื้องสระว่ายน้ำนั้นจะเเตกต่างกัน โดยจะใช้สีน้ำเงินเข้ม ให้ดูมีระดับมายิ่งขึ้น เเล้วองค์ประกอบต่างๆทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสระว่ายร่วมของพื้นที่เลยละ

เครดิตภาพ pinterest

         แบบที่ 4 ถ้าเพื่อนๆ เป็นบ้านแบบ สองชั้นเเละมีพื้นที่ พอเหมาะ ก็สามารถใช้ไอเดียของไอเดียในรูปนี้เลยก้ได้นะครับ เเล้วการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำนั้น ก้เป็นสีฟ้า อ่อนด้วยละครับผม องค์ประกอบนี้ยังสามารถใช้ธรรมชาติช่วยให้ สระว่ายน้ำขนาดย่อมดูดีขึ้นมาอีกด้วยละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น