หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ตกเเต่งสวน ด้วยสระว่ายน้ำ

สวัสดีคร้าบบบบ ผมหายหน้าหายตาไปอีกเเล้ว ก็อย่างว่านะครับ งาน มันช่างเยอะเหลือเกินฮ่าๆๆ เเต่การหายไปของผมนี้ ไม่ได้หายไปเล่นๆนะยังมีของมาฝากด้วยละ ฮ่าๆ ของฝากนี้ เป็นไอเดียการตกเเต่งบ้านล้วนๆเลยนะ ฮ่าๆๆๆๆ  อะเเฮ่มๆๆ



การตกเเต่งบ้านวันนี้จะมาเอาใจคนรักสวนกัน เเต่ อย่าพึงสงสัยว่า หัวข้อนั้นมีสระว่ายน้ำเข้ามาเกี่ยวข้องก็คือว่าเราจะมาหาไอเดียการ renovate สวนกันด้วย สระว่ายน้ำกัน งั้นเราไปดูกันดีกว่า ไอเดียสระว่ายน้ำที่มีการใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆนั้นจะเข้ากับสวนหรือเปล่านะครับ เเละจะถูกใจเพื่อนๆหรือเปล่านั้นต้อมลองมาดูกัน


Design- Wettling Architects
 อีกหนึ่งกับความสวยที่มีความลงตัวของการออกแบบสวนโดยเอาสระว่ายน้ำมาประกอบเข้าด้วยกันเเละเลือกสีของกระเบื้องสระว่ายน้ำได้อย่างลงตัว ทำให้ดูมีความสดใสเป็นอย่างมาก 

Design- Anthony Wilder Design
       สระว่ายน้ำก็คงไม่ต้องใหญ่เสมอไปเเต่คงเป็นความลงตัวของบ้านเเละการออกแบบ เเละสามารถใช้งานได้อย่างคุ่มค่า

เครดิตภาพ pinterest
เป็นการตกเเต่งบ้าน ที่ให้ความสดชื่อเเละผ่อนคลายเป็นอย่างมาก 

เครดิตภาพ pinterest
ทำให้บ้านดูดีเเละสวยไปอีกแบบกับการออกแบบในสไตล์แบบนี้นะครับ

เครดิตภาพ pinterest

การตกเเต่งสวนหลังบ้านด้วยสไตล์แบบนี้ เป็นการเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำตรงบันไดที่ตัดกับสระว่ายน้ำได้มากเเละมีความลงตัวมากๆเลย


เครดิตภาพ pinterest
ให้ความลงตัวเป็นอย่างมากเลยในการจัดสวนเเละเอาสระว่ายน้ำมาทำเป็นเเกนกลางทำให้มีความดึงดูดเป็นอย่างมากเลย

เป็นยังครับเพื่อนๆหายไปตั้งสอง สามวัน เเต่มีมาเเค่เนี้ยอะเนอะ อย่าพึ่งน้อยใจนะ เดียวจะรีบไปหาไอเดียวมาเพิ่มอีกอย่างเเน่นวล เเต่ ก็นะ จะตอนไหนเท่ารั้นละน้า เอาละครับเพื่อน คงได้เเรวการ ตกเเต่งสวนของเพื่อนๆเเล้วเนอะ งั้น เจอกัน กับบทความนะคร้าบบ บายยย








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น