หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สระว่ายน้ำกับลูกเล่นกระเบื้องสระว่ายน้ำ

     

       สวัสดีวันจัทร์ เพื่อนๆคงจะเบื่อๆเซงๆหรือ อาจกำลังง่วงนอนอยู่ผมคิดว่าเพื่อนๆหลายคน ตอนนี้มาทำงานหรือกำลังเรียนในวันจันทร์ เเต่หัวใจของเพื่อนๆคงไปอยู่วันศุกร์กันเเล้วใช้มั้ยละ เอาละนี้ก้ใกล้พักเที่ยงเเล้วผมว่าเพื่อนๆเอาเวลาพักเที่ยงนั้นไปหาของกินอร่อยๆพร้อมกับมาหาไอเดียสุดเเนวในกาารตกเเต่งสระว่ายน้ำนอกจากจะใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆเเล้วเรามาเพิ่มเติมไอเดียสุดเเนวในการใช้ ไฟ LED ในการตกเเต่งกันดีกว่า เพื่อเพิ่มลูกเล่นสระว่ายน้ำให้สุดเเนวกัน
     
          เเต่ว่าเพื่อนๆครับ 24 ช.ม นั้นไม่ได้มีเเค่ตอนกลางคืนหรือตอนเช้านั้นนะครับ ในตอนเช้าถ้าเราเปิดไฟ LED นั้น ผมว่าเเสงไฟที่ส่องขึ้นมาจากสระว่ายน้ำจะมองไม่ค่อยเห็นนะครับฉะนั้นในตอนเช้าเราก็จะเห็นกระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆเเละในตอนกลางคืนก็จะเห็นเเสงไฟสวยๆแทนกระเบื้องในตอนเช้า เหมือนกับพระอาทิตย์กับพระจันทร์เลยนะครับ สว่างเเละสวยกันคนละเเบบ

ฉะนั้นมาดูกันดีกว่าในตอนเช้าๆลายกระเบื้องสระว่ายน้ำจะสวยขนาดไหน!

ลูกเล่นสระว่ายน้ำโดยใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำสวยๆ

เครดิตภาพ pinterest

ตื่นมาในตอนเช้ากับการสูด อ็อกซิเจนเข้าสู่ปอดอย่างเต็มที่ เเล้วลงไปว่ายในสระว่ายน้ำอย่างสบายใจ

เครดิตภาพ pinterest
เอาห่วงยางมาเเล้วนอนว่ายเล่นในสระว่ายน้ำเพื่อผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานมาทั้งอาทิตย์พร้อมกับกินน้ำส้มเย็นๆในมื้อจะทำให้คุณลืมช่วงเวลาที่เลวร้ายได้เลยละ

เครดิตภาพ pinterest

อยากจะมาเพิ่มพลังงานที่ศูนย์เสียไปกับการทำงานมาตลอดทั้งอาทิตย์เเล้วมานั้งเล่นในสระว่ายน้ำที่ทำให้บรรยากาศรอบๆตัวคุณเต็มไปด้วยอากาสดีๆทำให้คุณมีเเรงเพิ่มขึ้นมาอีก หนึ่งวัน

เครดิตภาพ pinterest

ในวันที่เร่งรีบเวลาไม่ค่อยไม่ก็นอนเล่นน้ำที่บ้านก้ได้ ผ่อนคลายได้เหมื่อนกัน

เครดิตภาพ pinterest

หนีความวุ่นวายในเมืองเเล้วมานอนผ่อนคลายในสปาฟังเสียงเพลงก่อมเบาๆทำให้คุณหายเหนือยได้

          หลังจากเอาบรรยากาศกับสระว่ายน้ำสวยๆในตอนเช้ามาฝากกันเเล้ว พอตกลางคืนสระว่ายน้ำก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งเลยละครับได้บรรยากาศที่แปลกใหม่มากๆเลย มาดูกัน

ลูกเล่นสระว่ายน้ำโดยใช้เเสง LED 


เครดิตภาพ pinterest

         สุดยอดเลยฮะ เป็นการใช้เเสงไฟ LED สีชมพู ในการทำให้สระว่ายน้ำนั้นดูสว่างขึ้น ในตอนกลาสงคืนให้ความหรูหราเป็นอย่างมากเลยละครับ

เครดิตภาพ pinterest

       ใครที่กำลังมีปาร์ตี้สระน้ำกับเพื่อนเร็วนี้เเล้วใช้เเสงไฟ LED แบบนี้รับรองฮะ ปาร์ตี้สระว่ายน้ำของคุญนั้น จะ เป็นอะไรที่แบบลืมไม่หลงละ ฮิๆๆ

เครดิตภาพ pinterest

              หลังเลิกงานก็อยากจะนั่งชิลๆกับบรรยากาศที่ทำให้ดูสงบพร้อมกับฟังเพลง Jazz เเล้วนั่งกินไวน์ทามกลางสรว่ายน้ำที่มีสีไฟอย่างสวยงาม

เครดิตภาพ pinterest

         บรรยากาศที่ชวนทำให้โลกทั้งโลกนั้นหยุดหมุนเเล้วดืมด่ำกับความสงบจากสิ่งรอบกายที่ทำให้ชวนปวดหัวมาทั้งวัน 

เครดิตภาพ pinterest

          กลับมาบ้านเเล้วนั่งทานอาหารเย็นสบายๆโยนความเครียดลงสระว่ายน้ำสีสวยในยามค่ำคืน เเล้วเริ่มต้นกับวันใหม่ที่สวยงาม 

เครดิตภาพ pinterest

ดืมด่ำกับคำคืนที่พิเศษกับคนพิเศษกลางสระว่ายน้ำ ที่จะทำให้คุณนั้นมีความสุขกับมันเเละถ้าคุรกลับมาเหนื่อยถอดชุดของคุณซะเเล้วก็โดดลงไปเลยความเครียดของคุณจะหายไปทันที่














 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น