หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2559

การเลือกใช้กระเบื้องสระว่ายน้ำให้เหมาะกับบ้านของคุณ

        สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมว่าใครหลายๆคนตอนนี้ น่าจะมีบ้านของตัวเองหรือ มีบ้านอยู่เเล้วเเละอยากที่จะตกเเต่งบ้านเพิ่มเติมให้ดูสวยยิ่งขึ้น เเละยกระดับบ้านให้ดูหรูหราขึ้นมา เเต่เพื่อนๆคงยังเลือกไม่ได้ใช้มั้ยครับว่าแบบกระเบื้องสระว่ายน้ำแบบไหนที่จะเหมาะกับของเพื่อนๆ

        วันนี้ผมจะมาเเนะนำกระเบื้องสระว่ายน้ำที่ผมชอบมากๆ เลยนะครับ เป็นกระเบื้องสระว่ายน้ำที่ดูดีเเละไฮโซมากจนทำให้ผมนั้น อยากจะบอกเพื่อนๆเลยละครับผม เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดูกันดีกว่า นะครับผม

ก่อนอื่นนะครับผมจะมาเเนะนำหินทั้งหมด สี่แบบด้วยกัน ที่อยู่ในจผมเลย นะครับ

แบบที่หนึ่ง  หินซูกาบูมิ 



นี้คือหินซูกาบูมิ เเล้วถ้าใช้หินซูกาบูมิในการปูพื้นสระว่ายน้ำเเล้วละก็จะเป็นแบบนี้ครับ
เครดิตภาพ pinterest


จะเป็นแบบนี้เลยละครับเพื่อนๆ ดูสะอาดๆใช้มัยครับ สุดยอด

แบบถัดมาเป็นแบบ หินกระเบื้องสระว่ายน้ำ หินคริสตัล บลู



ถ้าใช้กับสระว่ายน้ำเเล้วละก็จะเป็นแบบนี้ครับ 
เครดิตภาพ pinterest

ว้าวไฮโซมากๆๆเลยละ

ถัดมา หิน ไวท์คลาวดี้ 


ถ้าใช้กับสระว่ายน้ำเเล้วละก็จะเป็นแบบนี้ครับ 

เครดิตภาพ pinterest
ได้บรรยากาสแบบธรรมชาติเลยนะเนี้ย

แบบสุดท้ายเป็นแบบ ที่ผมชอบที่สุดละ นั้นก็คือ ดาร์ค ซิลเวอร์ 


มาดูกันดีกว่าถ้าใช้กับสระเเล้วจะเป็นแบบไหน

เครดิตภาพ pinterest

ว้าวสุดยอดเเห่งกระเบื้องสระว่ายน้ำเลยละครับ

เป็นยังบางเพื่อนๆที่ผมเอามานี้คือแบบที่ผมชอบเลยละ มันดูมีสไตล นะครับว่ามั้ย ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็เเล้วเเต่ มันสามารถยกระดับ บ้านเราให้ดูดีได้เลยล่ะครับ ฮ่าๆๆ สุดยอดเลยละ

ขอบคุณรูปภาพหินจากsiamdurastone



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น